“Thỏa sức sáng tạo. Chủ động tương lai. Toàn diện giá trị”. Sáng tạo không giới hạn là một trong những DNA nền tảng của thương hiệu Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới. Sáng tạo để trở nên đặc biệt, sáng tạo để trang bị các giá trị toàn diện, để tiên phong dẫn dắt tương lai hướng đến sự bền vững. Đây chính là nguồn cảm hứng, để UEH sẵn sàng cho một hành trình trẻ hóa hình ảnh thương hiệu mang màu sắc hiện đại, bền vững, phù hợp với xu hướng chung của các đại học trên thế giới, nhưng vẫn giữ vững những cam kết về chất lượng, tin cậy - những DNA truyền thống đã làm nên UEH hôm nay.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới được định vị trở thành là một thương hiệu Đại học Đa ngành và Bền vững.

Tiên phong học hỏi các Đại học danh tiếng trên thế giới trong hành trình chuyển mình thương hiệu, theo đó, hệ thống đồ họa, triết lý màu sắc, các sản phẩm nhận diện thương hiệu cũng được thiết kế để cùng truyền tải tiếng nói chung của thương hiệu, bắt nguồn từ cảm hứng sáng tạo không giới hạn, hướng đến phát triển bền vững. 

Với 04 nhóm tính cách (1) Chất lượng - Tin cậy - Bền vững, (2) Hội nhập, (3) Sáng tạo - Công nghệ, (4) Truyền cảm hứng nghệ thuật - Hạnh phúc - Dẫn đầu; 

Và 05 giá trị định vị (1) Đào tạo Công dân toàn cầu - Hành động bền vững, (2) Nghiên cứu vì lợi ích cộng đồng, (3)Từ khuôn viên sạch đến đại học xanh, (4) Ưu tiên phát triển bền vững, (5) Cộng đồng của những người truyền cảm hứng nghệ thuật và dẫn đầu sự thay đổi vì sự phát triển bền vững. 

Hành trình hơn 45 tuổi của thương hiệu, được giữ gìn trọn vẹn ở chữ UEH, nhưng cách điệu hiện đại, tinh tế và quốc tế hơn. Cụm UEH và University được đặt cạnh nhau thể hiện sự chuyển mình từ Trường đại học sang một Đại học Đa ngành và Bền vững, cùng Slogan tóm tắt trọn vẹn những quyết tâm trong giai đoạn mới “Unbounded creativity. Empowered futures. Holistic values” - “Thỏa sức sáng tạo. Chủ động tương lai. Toàn diện giá trị.”. Với concept bền vững, bảng màu thương hiệu UEH chuyển mình thành tông xanh Mallard (xanh cổ vịt) - màu xanh của sự bền vững, cùng màu cam của sự đổi mới tiên phong. 

Được lựa chọn nhằm thể hiện những tính cách thương hiệu đại học thế hệ mới nhấn mạnh mục tiêu phát triển bền vững, bảng màu UEH là sự kết hợp giữ chỉn chu, sang trọng nhưng vẫn không kém phần sáng tạo, trẻ trung, năng động, phù hợp với thế hệ Gen Z năng động, là đối tượng người học chủ đạo của nhà trường trong giai đoạn mới. 

Với mạng lưới liên kết hơn đối tác rộng khắp gồm hơn 100 cơ quan nhà nước, 125 đối tác giáo dục, 500 tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội trong nước và quốc tế và 240.000 cựu sinh viên, UEH hướng đến xây dựng một hình ảnh đại học thế hệ mới với phong cách làm việc chỉn chu và chuyên nghiệp. Bộ sản phẩm văn phòng được UEH thiết kế đa dạng, tiện lợi, sang trọng gồm: bút ký, sổ da, bìa hồ sơ, lót chuột, hộp đựng card, name card, bì thư, túi giấy… 

Trao gửi thông điệp là một cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tiên phong, cùng chung ý chí hành động bền vững và truyền cảm hứng nghệ thuật, hướng đến hạnh phúc, hệ thống sản phẩm thương hiệu UEH gồm: Áo, nón, dây đeo thẻ, túi canvas, bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt,... được thiết kế bắt mắt, gắn liền với sắc màu tiên phong và bền vững.

Một số các sản phẩm đang trong quá trình sản xuất, hiện chưa có mặt trên UEH Community Shop

Hơn 45 năm hình thành và phát triển, UEH đã có những bước tiến đầu tiên trên chặng đường tiên phong đổi mới hướng đến việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu đại học thế hệ mới “Đa ngành và Bền vững”, không chỉ dừng lại ở những cải tiến trong chương trình đào tạo, chiến lược nghiên cứu khoa học mà còn là chuẩn hóa trong hình ảnh bản sắc UEHer riêng biệt để từ đây khẳng định dấu ấn trên bản đồ giáo dục thế giới. 

Xem thêm UEH Community Shop tại đây

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông